CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET
Giỏ hàng -
HCM:(+84)0946.941.299 HN:(+84)0915.739.855
Select language

​Kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ đẹp bạn nên biết

Nhiều người vẫn hay đặt câu hỏi: thiet ke shop gia re, cũng như thiết kế spa giá rẻ nhưng rẻ ở đây là thế nào? Bao nhiêu tiền. Các yếu tố ảnh hướng đến chi phí thiết kế spa. Trong  bài viết dưới đây. Penviet xin chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế shop giá rẻ các chủ đầu tư cần biết trước khi đầu tư kinh doanh.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Chọn phong cách thiết kế riêng biệt

Nếu như bạn đang muốn tiết kiệm chi phí thiết kế spa thì việc đầu tiên cần làm là xác định một phong cách thiết kế riêng. Bởi phong cách thiết kế là điều quan trọng ảnh hưởng đến chi phí đầu tư của các chủ spa.
Phong cách thiết kế spa chính là kim chỉ nam dẫn đường cho mọi kế hoạch, các chi tiết trang trí của bạn. Để có được một mẫu thiết kế spa giá rẻ đẹp, bạn nên chọn phong cách thiết kế đơn giản, không cần cầu kỳ cũng như tránh tốn kém, hơn nữa lại làm mất nhiều thời gian thi công.
Theo như chia sẻ của chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế spa, phong cách thiết kế spa hiện đại đang là xu hướng khá phổ biến, và được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Bởi vẻ đẹp đơn giản, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí. Với phong cách thiết kế này, chủ đầu tư không cần lựa chọn khá nhiều vật liệu như số lượng, kiểu dáng nội thất.
 

Chọn phong cách thiết kế riêng biệt

Chọn chất liệu thi công giá rẻ phù hợp

Để có được một thiết kế spa giá rẻ, bạn không nên đầu tư vào những chất liệu đắt tiền. Thay vào đó hãy đầu tư sư dụng các chất liệu phổ thông, hơn nữa có độ bền, giá cả lại phải chăng. Ví dụ như chất liệu gỗ công nghiệp, thép chống gỉ…
Đối với những vật liệu đắt tiền thường làm bằng gỗ tự nhiên, inox..sẽ có giá thành đắt gần gấp đôi so với các chất liệu giá rẻ kể trên, hơn nữa thời gian thi công cũng lâu. Tuy nhiên, đối với các chất liệu mắc tiền lại sẽ có giá trị nhất định, đảm bảo độ bền đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Vì thế tùy vào mục đích sử dụng của các chủ shop cần cần đối để lựa chọn một phương án hợp lý nhất. Ví dụ như bạn muốn thiết kế spa giá rẻ nên lựa chọn các kệ tủ bằng sắp phun sơn tĩnh điện. Chất liệu này mang vẻ đẹp khá hiện đại, tiện lợi lại có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền.

Chọn chất liệu thi công giá rẻ phù hợp

Trang trí spa bằng sơn tường

Theo như nghiên cứu thị trường, mức giá của giấy dán tường cao hơn so với giá sơn tường. Giấy dán tường đa dạng về màu sắc, họa tiết, hơn nữa đẹp mắt hơn so với màu sơn tường. Thế nhưng với điều kiện khí hậu nóng ẩm thì độ bền của giấy dán tường không được cao. Ngoài ra khi đã dán thì sau này khi tháo ra sẽ lại phát sinh thêm chi phí sủi tường, cải tạo lại tường.
Vì thế, nếu như những ai đang băn khoăn, tính toán làm thế nào để thiết kế spa giá rẻ hãy lựa chọn sơn tường thay vì chọn giấy dán tường như những spa lớn. Màu sơn tường hiện nay cũng khá đa dạng về các gam màu, bạn có thể lựa chọn thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo điểm độc đáo khi vẽ trực tiếp lên tường, trang trí với những họa tiết nghệ thuật.

Chọn nội thất đơn giản

Nội thất trang trí spa đơn giản, không cầu kỳ là một trong những kinh nghiệp thiết kế spa giá rẻ bạn không nên bỏ qua. Bởi nội thất đơn giản với kiểu dáng basic, các chi tiết tối giản sẽ có chi phí thấp. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những kệ tủ gỗ công nghiệp, gam màu, kiểu dáng thiết kế phù hợp với không gian tổng thể của spa.
Lựa chọn công ty tư vấn thiết kế
Hiện nay, thị trường xuất hiện khá nhiều các công ty thiết kế thi công spa giá rẻ. Tuy nhiên vấn đề mà hầu hết các khách hàng đặt ra là giá rẻ nhưng làm sao lựa chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.
Thiết kế spa giá rẻ nhưng phải đẹp, phải đảm bảo chất lượng. Chính vì thế cần lựa chọn các đơn vị thiết kế thi công spa am hiểu về chất liệu thi công, các không gian chức năng của spa. Như thế mới có thể đảm bảo thiết kế spa giá rẻ đảm bảo đạt chuẩn về hình ảnh thẩm mỹ cũng như công năng và tiêu chuẩn kỹ thuật, để đảm bảo cho shop duy trì hoạt động trơn tru, bền vững. Đồng thời, chủ đầu tư cũng nên lựa chọn các đơn vị thiết kế thi công có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, như thế sẽ tiết kiệm hơn.

Công ty thiết kế thi công spa Penviet

Tham khảo các mẫu thiết kế spa

Đã có kinh nghiệm thiết kế spa hơn 13 năm, Penviet tự hào là một đơn vị thiết kế thi công spa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên. Chỉ với bảng giá thiết kế spa phù hợp, không quá cao, trong thời gian ngắn đã giúp các chủ đầu tư thi công và hoàn thiện spa.
Bài viết trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm thiết kế spa giá rẻ mang Penviet muốn chia sẻ. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp cho các chủ đầu tư có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn mẫu thiết kế spa phù hợp với ngân sách đầu tư của mình. Nếu bạn đang băng khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị thiết kế thi công spa nào. Hãy liên hệ Penviet ngay nhé!

 

Các tin khác

10 Mẹo Lựa Chọn Tủ Áo Cánh Kính Phù Hợp Với Nhu Cầu và Phong Cách

Khi mua một chiếc tủ áo cánh kính mới, việc lựa chọn đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn ...

[BÍ KÍP] Thiết kế tiệm spa trong khách sạn sang trọng, tinh tế

Thiết kế tiệm spa trong khách sạn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cũng như phân chia công năng hợp ...

7 tips thiết kế spa nhỏ xinh đẹp, khoa học nhất

Làm thế nào để biến một không gian diện tích nhỏ hẹp thành một cửa hàng spa đẹp, rộng rãi và ...

Bản vẽ thiết kế spa là gì? Có thực sự cần khi thiết kế spa

Bản vẽ thiết kế spa đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế spa. Bởi nó giúp định hình không ...

Kinh nghiệm thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp, độc đáo cho người mới bắt đầu

Để có được một không gian spa như ý, kinh nghiệm thiết kế tiệm spa là thực sự cần thiết. Hiểu ...

Top 8+ Bản vẽ thiết kế cửa hàng tiện lợi bố trí khoa học

Kinh doanh các mặt hàng tiện là lĩnh vực kinh doanh không có dấu hiệu hạ nhiệu trong bối cảnh xã ...

Sản phẩm bán chạy

Báo chí nói về chúng tôi

Spa mini - bài toán hóc búa với startup nhưng lời giải cực đơn giản
Tạo nền tảng kinh doanh spa vững chắc cùng những lưu ý thiết kế spa này
Đầu tư thiết kế spa để tạo nền móng vững chắc cho hoạt động kinh doanh
Khởi nghiệp với spa mini - Tưởng hóc búa nhưng lời giải cực đơn giản
Thay đổi tư duy kinh doanh với nền tảng thiết kế spa